Chuyên mục
Hướng Dẫn

Hướng dẫn tải và dùng phần mềm chống hack map AOE

AOE (Age of Empires) là một tựa game chiến thuật kinh điển trên PC, thu hút đông đảo người chơi bởi lối chơi hấp dẫn và tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, vấn đề hack, đặc biệt là hack map, đã trở nên phổ biến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm của game thủ chân chính. Để giải quyết vấn đề này, nhiều phần mềm chống hack map AOE đã được ra mắt, giúp người chơi có thể an tâm tận hưởng game một cách công bằng.
chong hack map aoe

 1. Hướng dẫn tải và dùng phần mềm chống hack map AOE

Lưu ý: Bạn phải có một bản Đế Chế full nếu bạn không có hãy tham khảo bài viết Download AOE 1 full bản chuẩn cho pc

B1: Tải phần mềm chống hack: tại đây

B2: Sau khi tải về bạn tiến hành giải nén hai tệp này ra máy sau đó copy vào thư mục lưu trữ Đế Chế

B3: Sau đó bạn chạy tệp patcher.exe để cài đặt

Vậy là đã cài đặt xong các bạn chỉ cần vào game và trải nghiệm. Chúc các bạn thành công!!!

Ưu điểm của bản chống hack map aoe này

  • Bản chống hack map aoe này được trang bị hệ thống dò tìm hack tiên tiến, có khả năng phát hiện và ngăn chặn nhiều loại hack map khác nhau như: hack full map, hack nhìn xuyên tường, hack đánh nhanh, di chuyển nhanh,…
  • Bản chống hack này sẽ hạn chế được việc các game thủ khác hay là bạn sử dụng các cheat code. Nhất là các mã dùng để hack map hay mở hết bản đồ thay vì dùng dân để dò.
  • Nếu đối thủ của bạn sử dụng một đơn vị quân nào đó nằm ngoài sự cho phép của game. Phần mềm này sẽ cho bạn biết được điều đó, đồng thời nó cũng phát hiện được việc dùng Phù thủy lậu. Tức là các đơn vị Phù thủy do nhập mã mà có chứ không xin như thông thường.
  • Bản chống hack này cũng giúp bạn biết được người chơi khác có dùng mã hack dân hay không.
  • Bản chống hack còn giúp hiển thị được số quân mà mỗi đội có được. Thích hợp cho việc quan sát đối thủ gian lận nếu có.
  • Phát hiện được việc đối thủ của bạn xin quân có đúng quy tắc trò chơi hay không. Sự tăng lên đột ngột về số quân cũng như dân là biểu hiện của hack. Nên hãy chú ý những thay đổi về số quân của đối thủ mà bạn đang chiến đấu với nhé.
  • Bên cạnh những tính năng trên thì phiên bản này còn tự động cập nhật nếu có phiên bản mới hơn hiện tại. Nó giúp đảm bảo cho hệ thống có thể phát hiện được những mã hack mới. Đồng thời đây là cách để tối ưu được khả năng của phần mềm.

Hương dẫn sử dụng bản bản chống hack map aoe 

  • Lưu ý là bản chống hack này chỉ sử dụng khi chơi online
  • Khi vào trận bạn sẽ thấy tất cả tên ngươi chơi được hiển thị với màu sắc khác nhau: màu xanh (không hack), màu đỏ (có thể gian lận) và nên kick họ ra

2. Lời kết

Bản chống hack map aoe này không đảm bảo là chống 100% được nhưng nó sẽ giúp ae game thủ aoe tránh được những thành phần sử dụng hack, cheat làm mất cân bằng cho trận đấu, làm cho trận đấu trở nên công bằng và thú vị hơn.