Chuyên mục
Aoe-HD

Tựa game huyền thoại “Đế chế” (AoE) sắp lên mobile

Tựa game chiến thuật thời gian thực kinh điển Age of Empires sẽ có mặt trên nền tảng di động vào năm 2024.

Với những người hâm mộ trung thành của tựa game huyền thoại chiến thuật Đế Chế. Chắc hẳn các bạn đã chờ đợi rất lâu với phiên bản của tựa game AOE trên điện thoại. Sự chờ đợi cũng đã đến hồi kết tại đây. Studio World’s Edge đã đưa ra các màn giới thiệu với nhiều chi tiết hấp dẫn, hứa hẹn với các game thủ sẽ mang đến trải nghiệm toàn vẹn và sự mới mẻ cho phiên bản AOE trên điện thoại.

aoe trên điện thoại
AOE trên điện thoại

Tựa game chiến thuật AOE được phát triển bởi TiMi Studio Group thuộc sở hữu Tencent, hãng từng hợp tác với Activision trên Call of Duty Mobile, cùng với World’s Edge, studio thuộc sở hữu của Xbox.

Hiện tại, phiên bản AOE trên điên thoại đã được mở đăng ký trước cho các game thủ trên toàn cầu chờ đợi phiên bản này cho cả iOS và Android.

Chỉ mới có thông báo cho đăng ký trước, nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày phát hành phiên bản AOE trên điên thoại. Và tựa game Age Of Empires cho biết dự kiến vào cuối năm 2024 sẽ ra mắt.

aoe trên điện thoại

Theo thông báo của nhà phát hành cho biết, phiên bản AOE trên điện thoại sẽ tái hiện lại các chiến thuật đầy kịch tính dành cho người chơi, sẽ có những trận chiến đấu, chiến tranh, các chiến lược thời gian xây dựng căn cứ và dàn quân đánh trận. Với các chiến thuật như vậy sẽ được tối ưu tốt nhất cho phiên bản AOE trên di động sẽ tạo được trải nghiệm game tốt nhất cho các game thủ.

Ngoài ra, thì các game thủ có thể lựa chọn các nhà lãnh đạo nổi tiếng trong lịch sử và xuyên suốt series Age of Empires, như Julius Caesar, Vua Arthur, Hannibal, Joan of Arc, Cleopatra và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, nhà phát hành game sẽ hứa hẹn với các game thủ sẽ có những trận chiến đấu khốc liệt, gây cấn và tạo cảm giác cho người chơi như tham gia vào trận chiến thực sự. Tạo phiên bản AOE trên điện thoại không khác gì phiên bản của máy tính. Vẫn có các trận chiến đấu đội và đấu solo.

aoe trên điện thoại

Để có thể đáp ứng được tốt lòng yêu thương của mọi người đã hâm mộ và yêu thích tựa game huyền thoại chiến thuật. Nhà phát hành game tin rằng sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm mới mẻ, lôi cuốn và hấp dẫn trên phiên bản điện thoại không kém cạnh phiên bản trên máy tính.

Đây cũng là lần đầu tiên tựa game này được ra mắt phiên bản trên điện thoại. Cùng với sự phát triển của phiên bản trên máy tính. Microsoft đã thử sức với phiên bản AOE trên điện thoại.

Microsoft đã cấp phép cho studio KLabGames để có thể phát triển một tựa game miễn phí mang tên Age of Empires: World Domination cho iOS và Android.

Trên đây là các thông tin chính thức về tựa game AOE sắp được ra mắt trên phiên bản điện thoại. Các game thủ chờ đợi phiên bản này, bây giờ đã có kết quả rồi. Chúc các bạn có trải nghiệm tuyệt vời với phiên bản điện thoại.