Chuyên mục
Aoe-HD

Tải age of empires iii: definitive edition full miễn phí đã Việt hoá

Tải Aoe 3 ( Download Age of Empires 3 ) Game đế chế phiên bản cải tiến đồ họa mới nhất

Age of Empires III (AOE 3) là phiên bản thứ 3 của tựa game AOE hay còn được biết đến là game Đế Chế. Phiên bản Age of Empires III có lối chơi tương tự các bản cũ nhưng được nâng cấp về đồ họa, mở rộng bản đồ và thêm một vài nội dung mới cho người chơi có thêm những trải nghiệm thú vị. Bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng tải Aoe 3  và trải nghiệm nhé

1. Giới thiệu game Age of Empires III

Age of Empires III, tựa game chiến thuật thời gian thực huyền thoại, đưa bạn trở về với những trang sử hào hùng, nơi bạn sẽ xây dựng và kiến tạo đế chế của riêng mình. Được phát triển bởi Ensemble Studios – cha đẻ của Age of Mythology và Halo Wars, Age of Empires III là phiên bản thứ ba trong series game mô phỏng đình đám, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến thuật mãn nhãn và đầy thử thách. game AOE 3 full có đồ hoạ và mạch truyện cực kỳ chi tiết, chú trọng phát triển các yếu tố chiến thuật.

AOE 3

Cấu hình chơi game Age of Empires III trên PC

Age of Empires 3 là phiên bản thứ 3 của tựa game Đế Chế với nhiều cải tiến mới về đồ họa, nội dung và bản đồ. Chính vì thế để trải nghiệm game tốt hơn ở chế độ max settings bạn cần phải tham khảo cấu hình chơi game Age of Empires III trên PC trước khi tải Aoe 3 .

game chiến thuật Đế chế

Cấu Hình Tối Thiểu Download Game Age Of Empires 3 Trên PC

– Hệ điều hành: Windows XP/7/8/10
– Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo 2.2 GHz / AMD Athlon 64 X2 2.0 GHz
– Bộ nhớ: 2 GB RAM
– Đồ họa: NVIDIA GeForce 6800 64Mb / ATI Radeon X1300 64Mb
– Lưu trữ: 12 GB bộ nhớ khả dụng
– Direct X: 9.0c trở lên

Cấu Hình Đề Nghị Download Game Age Of Empires 3 Trên Máy Tính

– Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10
– Bộ xử lý: Intel i3-2105 @ 3.1GHz or AMD Phenom II X4 973
– Bộ nhớ: 4 GB RAM
– Đồ họa: NVIDIA GeForce GT 430 / Radeon HD 5570 / Intel HD 4400
– Lưu trữ: 12 GB bộ nhớ khả dụng
– Direct X: 9.0c trở lên

Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Game Aoe 3 Full Trên PC

Bước 1:  download game age of empires 3 Tại đây

Bước 2: Truy cập vào thư mục lưu trữ sau khidownload game age of empires 3 hoàn tất, sử dụng phần mềm Winrar giải nén file bằng cách click chuột phải Age of Empires III => chọn Extract to… giống như hình minh họa bên dưới

Bước 3: Vào thư mục vừa mới xuất hiện sau khi giải nén, click chọn Setup.exe phía bên dưới để bắt đầu quá trình cài đặt game Age of Empires III trên máy tính.

Bước 4: Ở của sổ cài đặt game Age of Empires III PC đầu tiên, chọn Next.

Bước 5: Kế tiếp chọn Browse… để tìm nơi lưu trữ bạn cài đặt game Age of Empires III có dung lượng hoàn chỉnh khoảng hơn 4GB => sau đó chọn Next.

Bước 6: Chọn ngôn ngữ hiển thị mặc định sau khi cài đặt game aoe 3 full trên PC là English trước khi nhấp chọn Next.

Bước 7: Trong những bước tiếp theo bạn chỉ việc nhấn Next => Next => Install để hệ thống tự động download game age of empires 3 trên PC theo lựa chọn bạn thiết lập.

Tốc độ download game aoe 3 full phiên bản PC diễn ra tương đối lâu, sẽ mất 5 đến 10 phút để hoàn tất việc cài đặt này.

Bước 8: Click Finish sau khi cài đặt xong, lúc này bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 phiên bản aoe iii download PC trên màn hình Desktop để trải nghiệm mà thôi.

Bước 9 : Trong game hãy đăng nhập tài khoản Microsoft của bạn (Nếu chưa có thì tạo mới cứ lên Google là có). Vào phần cài đặt để chỉnh ngôn ngữ sang Tiếng Việt (Vietnamese).

Bước 10 : Vào phần Multiplayer để chơi Online và Play game

– Lưu Ý: Để chơi được game aoe 3 full trên PC mà không gặp phải lỗi, máy tính của bạn cần phải có tai nghe hoặc loa ngoài, nếu không game bị lỗi và bạn không thể thưởng thức được.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn download game age of empires 3 trên PC hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không phải bỏ ra bất kỳ khoản tiền nào mà vẫn có thể thưởng thức trò chơi. Nếu thấy hay đừng quên Like & Share cho mọi người để họ có cùng trải nghiệm giống như bạn nhé. Ngoài ra, nếu muốn chơi AOE 1 hay AOE 2, các bạn đừng quên tham khảo thêm các bài viết sau nhé.
Xem thêm :
Download AOE 2 full bản chuẩn 

 Download aoe 1 full bản chuẩn