Chuyên mục
Aoe-HD

Hướng dẫn sửa lỗi không show được AOE trong mạng lan

Lỗi không show được AOE trong mạng lan trên Garena là một sự cố thường gặp đối với nhiều game thủ, ngay cả khi họ đã vào được Garena thành công. Vấn đề này khiến game thủ không thể nhìn thấy mạng Đế Chế do người khác tạo ra, mặc dù kết nối internet của họ vẫn hoạt động bình thường. Nếu bạn đang gặp phải lỗi này và chưa biết cách giải quyết ra sao thì đừng lo lắng. Bài viết ngay sau đây sẽ cung cấp cho bạn những bước hướng dẫn chi tiết để khắc phục vấn đề này, giúp bạn có thể trải nghiệm trò chơi một cách mượt mà với bạn bè của mình.

AOE phiên bản chuẩn: http://123link.pw/OVj1GxCT Garena Plus : http://123link.pw/4QfREzoR

khac phuc loi
Khắc phục lỗi không show được AOE trong Garena và mạng Lan

Trên Garena thì các lỗi như không hiển thị được game AOE hoặc lỗi IP Looking Up thường xuyên xảy ra. Đặc biệt, lỗi không thấy mạng Đế Chế trên Garena là xảy ra phổ biến nhất. Trong bài viết này, Aoehd.net sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục triệt để vấn đề này. Hãy  tham khảo ngay nhé!

Các bước hướng dẫn sửa lỗi không show được AOE trong mạng lan

Lời khuyên tốt nhất là bạn nên tải và cài đặt phiên bản mới nhất của Garena để được hỗ trợ tốt nhất. Tải và cài đặt phiên bản mới nhất Garena tại đây: Download http://123link.pw/4QfREzoR

Bước 1: Vào giao diện của Garena chọn LAN để vào game AOE

buoc 1

Bước 2: Chọn tiếp phòng chơi trong AOE

buoc 2

Bước 3: Nhấn chọn đối thủ trong phòng sau đó nhấn chuột phải chọn Tunnel như hình mô tả bên dưới để kiểm tra và kết nối tới người đó

buoc 3

Bước 4: Nếu vấn đề vẫn chưa được khắc phục, hãy kích hoạt chế độ enable game garana mode và tắt các ứng dụng bảo vệ máy tính như  firewall của windows hoặc phần mềm diệt virus. (ở đây tôi sử dụng trình diệt virus Windows Defender)

buoc 4

Bước 5: Truy  cấu hình modem của mạng LAN thông qua tài khoản của bạn (thường là: 192.168.1.1, ID: admin, Pass: admin) tiếp theo vào Access Management -> UPnP chọn Deactived rồi Save .

buoc 5

Và kiểm tra kết quả.

Garena Plus là một nền tảng để game thủ có thể giao lưu và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đây cũng là nơi diễn ra các trận đấu của nhiều tựa game nổi tiếng với sự tham gia của các game thủ hàng đầu thế giới. Không chỉ tạo ra cơ hội cho các game thủ kết nối với nhau, Garena Plus còn là nơi phát hiện và bồi dưỡng nhiều tài năng game thủ tiềm năng trong tương lai.
Khi chơi game qua Garena, các game thủ thường sử dụng Auto Garena để tự động vào phòng cũng như Ping mạng của game thủ khác, Auto Garena hỗ trợ nhiều game như Đế Chế, Dota …
Ngoài ra, các bạn cũng nên sử dụng Garena Total để có thể truy cập vào phòng game một cách nhanh nhất và ping người chơi một cách tự động. tải phiên bản mới nhất ở đây: Download http://123link.pw/5XbYKh. Nếu chưa biết cách dùng Garena Total, các bạn tham khảo cách sử dụng Garena Total để tự động truy cập các phòng game mà mình muốn tham gia khi mà phòng game đó đã đầy, Full người nhé.