Chuyên mục
Aoe-HD

Game thủ AOE số 1 thế giới hiện nay là ai [cập nhật 2024]

Nếu bạn là một fan trung thành của tựa game siêu phẩm huyền thoại chiến thuật Đế Chế. Chắc chắn bạn sẽ biết  các tay game thủ chuyên nghiệp với các chiến thuật thông minh, sắc sảo nằm trong bảng xếp hạng AOE trên thế giới. Ngoài ra, không chỉ có các game thủ AOE số 1 ở thế giới mà còn có cả ở Việt Nam.

Cùng AoeHD.net điểm qua game thủ AOE số 1 thế giới hiện nay là ai, các tên nổi bật đang nắm lĩnh thị trường bảng xếp hạng của Đế Chế.

Bảng xếp hạng AOE thế giới

Senlong – game thủ AOE số 1 thế giới

Cái tên đầu tiên với các chiến thuật thông minh, nhanh nhạy của mình nằm trong bảng xếp hạng game thủ AOE thế giới, không thể bỏ qua được đó là ShenLong.  Đây là một tuyển thủ người Trung Quốc sinh năm 1988.

game thủ aoe số 1
Game thủ AOE số 1 thế giới – ShenLong

Với các thành tích chiến thắng kinh ngạc và những chiến thuật của riêng mình, ShenLong xứng đáng là game thủ ấn tượng đứng đầu bảng xếp hạng AOE thế giới.

Anh bắt đầu chơi game AOE khi mới 16 tuổi, vẻ đẹp của một tựa game trung cổ đã mê hoặc anh ngay lúc đó. Sau ba tháng tìm hiểu và tập luyện, ShenLong nhanh chóng bắt nhịp được tựa game huyền thoại chiến thuật AOE. Trong 5 năm tiếp theo, game thủ này đã tạo nên cho mình một địa vị trong giới AOE trên toàn thế giới.

game thủ aoe số 1 thế giới ShenLong
Game thủ AOE ShenLong

Với khả năng bản lĩnh của SenLong trong các chiến thuật thi đấu nhạy  nhưng anh vẫn bị đánh bại dưới tay tuyển thủ đến từ Việt Nam. Ông vua của thủ lĩnh Đế Chế Việt Nam là Chim Sẻ Đi Nắng.

Những trận đấu mà ShenLong tham gia luôn cống hiến hết sức của mình. Mức độ ảnh hướng làm khuấy đảo cộng động AOE với các tình tiết kỹ thuật chiến đấu hấp dẫn và tạo ra được các màn đấu ấn tượng khi tham chiến. Đó cũng chính là lý do anh được nằm trong top những game thủ AOE số 1 thế giới.

Nếu như trong tương lai anh vẫn theo đuổi niềm đam mê của mình thì chắc hẳn cái danh vua Đế Chế đang có một vị trí sẵn có mang tên SenLong.

Chim Sẻ Đi Nắng vị vua của Đế Chế Việt Nam

Chắc hẳn ai fan hâm mộ trung thành của tựa game huyền thoại Đế Chế thì không còn gì quá xa lạ với cái tên của game thủ này về độ siêu đỉnh. Anh đang nắm giữ vai trò là tuyển thủ có khả năng chơi game AOE hay nhất hiện nay.

Để có thể điểm qua các tên game thủ AOE số 1 thế giới thì không thể bỏ qua cái qua cái tên Chim Sẻ Đi Nắng trong bảng xếp hạng AOE thế giới.

game thủ số 1 thế giới CSĐN
Game thủ AOE Chim Sẻ Đi Nắng

Tên thật của anh là Nguyễn Đức Bình, anh tiếp cận AOE như một sự tình cờ với mục đích giải trí và tò mò của một cậu học sinh lớp 8. Và khi anh chỉ mới được 16 tuổi, anh đã lần lượt hạ gục nhiều tên tuổi AOE bản lĩnh khác nhau. Có thể kể đến những cái tên như Long thiếu gia, Tiểu Bạch Long hay Dinosaur.

Chính nhờ vào khả năng chơi AOE tuyệt vời và siêu đỉnh của mình mà anh đã được GameTV chú ý đến. Anh được sắp xếp một trận đấu random với ShenLong, game thủ AOE số 1 Trung Quốc. Tuy anh không đanh được chiến thắng vào lúc đó nhưng cái tên Chim Sẻ Đi Nắng đã vang xa và được đông đảo cộng đồng biết đến nhiều. Và sự chú ý đó đã khiến cho anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng game AOE

game thủ aoe CSDN
Game thủ AOE Chim Sẻ Đi Nắng

Hiện tại, anh đang thi đấu cho GameTV với vai trò là một stream game thường xuyên. Và nhờ vào việc này anh lại được cũng chính là lý do anh được nhiều người chơi AOE biết đến và anh bắt đầu đã có những fan hâm mộ cho riêng mình.

Chim Sẻ Đi Nắng vẫn là một cái tên vang dội với phong cách chơi game bình tĩnh và khá an toàn, với sự linh hoạt của anh thì khả năng anh đều có thể sử dụng đa dạng các loại tướng quân.

Trong các trận đấu anh luôn thể hiển tốt khả năng của mình trong các vị trí như công và thủ anh vẫn nắm vững được và kéo dài suốt trận và cân bằng được các tướng quân mạnh của mình.

Bibi cái tên quen thuộc của AOE Việt Nam

Tiếp theo cũng là cái tên khá quen thuộc nằm trong tuyển thủ AOE Việt Nam.

Anh tên thật là Nguyễn Văn Hùng là một người con của vùng đất Hà Nội. Tuy anh có bước khởi đầu chậm hơn so với các game thủ khác nhưng khả năng và chiến thuật chơi  của anh không thua kém hai tuyển thủ trên.

game thủ aoe
Game thủ AOE Bibi

Anh có thể chơi tốt hai thể loại như đấu solo và đấu đội. Khi đấu solo khả năng của như vô tận, còn đối với đấu đội anh là người hỗ trợ tốt cho đồng đội của mình.

Mọi người biết đến anh ở cộng đồng AOE với sự nghiệp của anh ở Clan mang chính tên của anh Bibi Club.  Anh cùng với những đồng đội của mình chiến đấu với chiến thuật thông mình, mạnh mẽ giành lấy chiến thắng để đời cho mình.

game thủ aoe Bibi
Gme thủ AOE Bibi

Về đường lối chơi của anh thì được cho là không khá thân thiện cho lắm. Anh không thường tập trung vào tấn công nhiều, mà anh lựa chọn những tướng quân có Chém lên Thần càng tốt.

Với việc chọn tướng như vậy với các chiến thuật thông minh và tinh quái đối với các game thủ khác thì điều bị chặn đầu tiên khi mới ra quân là đều không có gì lạ.

Anh cũng là một trong những tuyển thủ được đông đảo người biết đến trong cộng đồng game AOE Việt Nam. Thứ nhất là với vai trò một tuyển thủ AOE hàng đầu Việt Nam. Thứ hai là người xứng đáng với danh hiệu game thủ đóng góp nhiều nhất cho AOE Quốc gia.

Tổng kết xếp hạng AOE thế giới

Đối với bảng xếp hạng game thủ AOE số 1 thế giới vẫn còn nhiều cái tên nổi trội khác. Các tuyển thủ chuyên nghiệp này họ mang lại thành tích, cống hiến và xây dựng nền tảng cho tựa game huyền thoại AOE.

Trên đây, là bài viết AoeHD.net chia sẻ cho bạn về các game thủ AOE số 1 thế giới. Các tên trên đây chỉ là một số trong bảng xếp hạng game AOE thế giới.

Nếu bạn đam mê chiến thuật xây dựng và dàn quân thì không thể bỏ qua tựa game đầy lôi cuốn và hấp dẫn này.