Chuyên mục
Aoe-HD

Cách tải và cài đặt Age of Empires III trên máy tính chuẩn và mới nhất

Không xa lạ gì đối với các game thủ và những người chơi hâm mộ tựa game huyền thoại chiến thuật Đế Chế được phát hành bởi Microsoft Game Studios. Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ phiên bản AOE 3 với đồ họa đẹp mắt, âm thanh chân thật và hình ảnh sống động. Vì vậy, hôm nay AoeHD.net chia sẻ đến bạn cách cài AOE 3 trên máy tính chuẩn và mới nhất.

Đế chế là một tựa game chiến thuật hấp dẫn rất nổi tiếng. Trải qua nhiều sự thành công vang dội ở phiên bản AOE 1 và 2 nay đã có phiên bản nối tiếp AOE 3. Tại phiên bản này, hứa hẹn người chơi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với đồ họa được phát triển và cải tiến mới nhất hiện nay.

aoe 3
cách cài AOE 3 trên máy tính chuẩn và mới nhất

Hướng dẫn cách cài AOE 3 trên máy tính

Tham khảo cách cài đặt AOE 3 trên máy tính bên dưới:

Bước 1: Tải AOE 3 trên máy tính tại đây.

Bước 2: Truy cập vào thư mục lưu trữ sau khi cài đặt AOE 3 hoàn tất, sử dụng phần mềm Winrar giải nén file bằng cách bấm chuột phải vào file AOE 3 vừa tải về => chọn Extract to… giống như hình minh họa bên dưới.

cách cài aoe 3

Bước 3: Vào thư mục vừa mới xuất hiện sau khi giải nén, bấm chọn Setup.exe phía bên dưới để bắt đầu quá trình cài đặt AOE 3 trên máy tính.

tải aoe 3

Bước 4: Sau khi bấm chọn xong thì ở cửa sổ cài đặt game AOE 3 trên máy tính đầu tiên sẽ hiện ra và bấm chọn Next.

cách cài aoe 3

Bước 5: Kế tiếp chọn Browse… để tìm nơi lưu trữ mà bạn muốn cài đặt game AOE 3 vào và có dung lượng hoàn chỉnh khoảng hơn 4GB => sau đó chọn Next.

lựa chọn nơi lưu aoe 3

Bước 6: Chọn ngôn ngữ bạn muốn hiển thị mặc định sau khi cài đặt AOE 3 trên máy tính là English và sau khi chọn ngôn ngữ xong thì nhấp chọn Next.

chọn ngôn ngữ

Bước 7: Trong các bước tiếp theo bạn chỉ cần nhấn Next => Next => sau đó bấm chọn Install để hệ thống tự động cài đặt game AOE 3 trên máy tính theo lựa chọn bạn đã thiết lập.

kết thúc tải aoe 3

Sau khi bạn bấm Install xong. Hệ thống sẽ cài đặt AOE 3 phiên bản máy tính cho bạn. Quá trình cài đặt diễn ra khá lâu, có thể mất từ 5 đến 10 phút để hoàn thành việc cài đặt.

quá trình tải aoe 3

Bước 8: Sau khi cài đặt xong. Bạn bấm chọn vào Finish, lúc này bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 phiên bản AOE 3 trên màn hình máy tính để bắt đầu trải nghiệm game.

cách cài aoe 3

Lưu ý: Để đảm bảo được chơi game AOE 3 trên máy tính một cách tốt nhất. Bạn cần phải mở loa ngoài máy tính hoặc phải có tai nghe. Nếu không có thì sẽ không thể trải nghiệm được game.

Age of Empires III

Age of Empires III c

aoe 3

Trên đây, là toàn bộ quá trình hướng dẫn cách cài AOE 3 trên máy tính chuẩn và mới nhất hoàn toàn miễn phí mà AoeHD.net muốn chia sẻ đến cho các bạn.

Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời!