Chuyên mục
Aoe-HD

Cách khắc phục lỗi không vào được phòng aoe trên Gametv

AOE (Age of Empires) hay còn gọi là “Đế Chế” là một tựa game chiến thuật huyền thoại không mấy xa lạ của nhiều thế hệ game thủ Việt. Nhưng đôi khi, bạn cũng sẽ gặp các lỗi khi chơi game như lỗi show thấy mạng nhưng không vào được trong AOE. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau, Aoehd.net sẽ chia sẻ cho bạn cách khắc phục lỗi không vào được phòng aoe trên garena.

sua loi aoe
Sửa lỗi AOE show thấy mạng nhưng không vào được game

I. Sử dụng GameTV để chơi AOE

1. Hướng dẫn nhanh

Tải về và cài đặt GameTV Plus > Mở ứng dụng và Đăng ký tài khoản > Đăng nhập > Chọn biểu tượng AOE > Chọn chế độ chơi > Tải về file cài đặt game > Chọn phòng và chiến

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tải về và cài đặt GameTV Plus.

buoc tai game tv

Bước 2: Mở ứng dụng GameTV Plus. Sau đó, nhấn vào nút đăng ký để tạo tài khoản mới. Nếu bạn đã có tài khoản GameTV rồi thì bạn chỉ cần đăng nhập tại mục phía trên là được.

dang-ki-tai-khoan

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết bao gồm tên tài khoản, mật khẩu và email. Sau đó nhập mã xác nhận,check vào ô Đồng ý với điều khoản và chọn Đăng ký để tạo tài khoản mới.

buoc dien thong tin

Bước 4: Sau khi tạo tài khoản thành công thì bạn nhập Tài khoản và mật khẩu của mình và nhấn Đăng nhập. Nếu bạn muốn lưu thông tin của mình ở những lần đăng nhập sau thì chỉ cần check vào ô Lưu tài khoản

buoc dang ki

Bước 5: Sau khi đã đăng nhập thành công, bạn hãy nhấn chọn biểu tượng AOE như hình bên dưới.

buoc chon bieu tuong aoe

Bước 6: Tại đây, bạn có thể tùy chọn chế độ đấu. Ở đây, mình sẽ chọn chế độ đấu thường.

buoc chon che do choi

Bước 7: Tại đây bạn có thể lựa chọn phiên bản AOE mà bạn muốn tải, thay đổi đường dẫn cài đặt và nhấn Ok. Ứng dụng sẽ tự động tải về và chạy file cài đặt của game.

buoc chon phien ban

Bước 8: Cuối cùng thì bạn chọn phòng phù hợp và chơi game

chon phong

II. Tắt Firewall

1. Hướng dẫn nhanh

Chọn Windows Defender Firewall ở menu Start > Đến thẻ Turn Windows Defender Firewall on or off > Tắt tất cả Windows Defender Firewall và chọn Ok

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Tại menu Start, bạn tìm và chọn kết quả của Windows Defender Firewall.

buoc 1 truy cap

Bước 2: Chọn thẻ Turn Windows Defender Firewall on or off như hình hướng dẫn bên dưới

Bước 3: Ở bước này, bạn nhấn vào nút Turn off Windows Defender Firewall cho cả Public và Private Networks. Sau đó, bạn chọn Ok để lưu lại các thay đổi.

buoc 3Bài viết trên là 2 cách giúp sửa lỗi không vào được phòng aoe trên garena mà Aoehd.net muốn chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích giúp bạn khắc phục lỗi thành công.